Nội thất Phương Nam Phát

Phương Nam Phát là đơn vị hàng đầu về phân phối các sản phẩm thiết bị nội thất gia dụng cho nhà bếp, nhà tắm và nhà vệ sinh như vòi lavabo, phụ kiện phòng tắm, sen cây tắm đứng, bồn cầu, vòi nước... Với nhiều năm hoạt động trong nghề chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng tốt nhất và chính hãng với giá cả phải chăng nhất.

Công ty TNHH Thiết Bị Phương Nam Phát

Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Chậu rửa inox tiện nghi với các phụ kiện kèm theo

Các sản phẩm chậu rửa inox ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Ngoài chức năng là nơi dùng để rửa đồ ăn và các các vật dụng trong bếp ra, chậu rửa inox còn góp phần giúp cho căn bếp trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn. Không chỉ vậy mà chậu rửa inox còn được nhiều người yêu thích bởi chất lượng, không một loại sản phẩm nào có thể sánh bằng. Và bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu qua bộ sản phẩm này nhé!
Chậu rửa KD-10048A K-6V

BỘ CHẬU RỬA INOX VỚI NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Chậu rửa inox được sản xuất trên dây truyền hiện đại với công nghệ tiên tiến. Dập nguyên khối một lần inox 304.
- Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, khích thước, kiểu dáng sang trọng. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho căn bếp nhà mình.
- Đặc biệt sản phẩm được là từ chất liệu inox 304 nên có độ bóng, và bền khác biệt với các sản phẩm khác.
- Được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Sản phẩm không bị gỉ sét ăn mòn, hay môi trường oxi hóa. Có độ bền cao, chịu được lực va đập lớn. Không bị móp méo, gãy.
- Chậu rửa inox 304 đúc nguyên khối có thiết kế thích hợp với mọi không gian từ sang trọng đến cổ điển. Mang đến sự sang trọng và sáng bóng cho không gian bếp.
- Sản phẩm được đúc nguyên khối nên có độ bền cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường.
Chậu rửa KD-8350B K-3

CÁCH PHÂN BIỆT GIỮA CHẬU RỬA INOX 304 ĐÚC NGUYÊN KHỐI VÀ CÁC LOẠI CHẬU RỬA KHÁC

Chậu rửa inox 304 đúc nguyên khối là loại chậu được dập từ nguyên một khối inox một lần. Chậu ghép là loại chậu được dập hai hố thành hai lần sau đó ghép lại với nhau.
Nhìn trên bề mặt chậu thì rất khó để có thể nhận ra nhưng quay ngược mặt chậu lại thì sẽ thấy rất rõ ràng. Chậu liền khối sẽ không có vết ghép ở khe giữa hai hố còn chậu ghép thì sẽ thấy rất rõ ràng.
Việc phân biệt chậu rửa inox đúc hay ghép giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm tốt hơn. Không lo việc nước bị rò rỉ khi sử dụng chậu rửa bát inox liền khối.
Là dòng sản phẩm được đúc thủ công vô cùng tinh xảo từ Inox không gỉ. Thiết bị có độ bền cực tốt so với các dòng sản phảm khác nhờ vào công nghệ đúc hiện đại.

NHỮNG MẪU SẢN PHẨM CHẬU RỬA INOX SỬ DỤNG NHIỀU HIỆN NAY

- Chậu rửa chén 1 hố : Chậu rửa inox loại này dùng cho những gia đình có không gian bếp nhỏ, diện tích đặt chậu không nhiều. Thường chậu sẽ chỉ có 1 hố kiểu hình vuông hoặc hình chữ nhật, hoặc chậu gồm 1 hố có thêm bàn để đồ.
Chậu rửa KD-6045
Chậu rửa chén 2 hố : đây là loại sử dụng phổ biến hiện nay cho các căn bếp thông thường. Có loại sẽ có 2 hố bằng nhau, hoặc 1 hố to 1 hố nhỏ. Và đặc biệt sẽ có những phụ kiện kèm theo như giá để dao, hay giá để các rau củ hay thức ăn được rửa sạch hoặc có cả hai.
Chậu rửa N10 – 8143
Chậu rửa chén 2 hố có bàn: cũng như với loại ở trên. Nhưng có một điều khác là loại chậu rửa inox này sẽ có bàn ở bên cạnh để bạn có thể để đồ sạch lên trên, rất tiện lợi. Ngoài ra có những loại thay vì sẽ có bàn thì lại để hố đựng rác ở bên cạnh.
Chậu rửa N8 – 9245

LÝ DO NÊN CHỌN CHẬU RỬA INOX 304 ĐÚC NGUYÊN KHỐI

Nhà bếp là nơi thường hay nấu ăn chính vì thế mà nhiệt độ ở đây khá cao. Khu vực bồn rửa là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và các loại vết bẩn. Chính vì vậy mà chậu rửa inox phải có chất lượng tốt và có khả năng chịu được những điều kiện trên
Với bộ chậu rửa inox 304 đúc nguyên khối hầu như bạn có thể dễ dàng thấy rằng khả năng làm việc của loại này rất tốt. Vừa chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống oxi hóa tốt và đặc biệt rất dễ vệ sinh và chùi rửa. Đây là sản phẩm thích hợp cho mọi gia đình, nhất là đối với các chị em nội trợ
Đối với những sản phẩm thông thường thì sau thời gian sử dụng sẽ thường xảy ra những vấn đề như:
  • Chậu bị gỉ sét, thủng đáy hoặc bị rỉ nước qua các mối ghép.
  • Bề mặt chậu ngày càng xấu đi, các vết bẩn dễ bám vào.
  • Khó khăn trong việc chùi rửa, sau khi vệ sinh xong chưa chắc sẽ bóng sáng như ban đầu.
Chính vì thế không còn lý do nào mà bạn không nên chọn bộ chậu rửa inox 304 này. Hãy đến ngay với chúng tôi để có thể nhận được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất hiện nay.

ĐỊA CHỈ MUA CHẬU RỬA INOX 304 ĐÚC NGUYÊN KHỐI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT

Phương Nam Phát là đơn vị lâu năm trong việc cung cấp chậu rửa inox chính hãng với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm qua.
Các sản phẩm đều được nhập chính hãng từ các nhà sản xuất có thương hiệu. Chất lượng luôn được đảm bảo. Chúng tôi không bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc hay hàng kém chất lượng.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Chính sách bảo hành hấp dẫn, tùy mỗi loại sản phẩm sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi khác hấp dẫn không kém.
Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm tại công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: 0975 306 120 - 0909 423 693 hoặc qua Zalo 0975 306 120.
Chậu rửa N4 - 9245

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ - MUA HÀNG

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHƯƠNG NAM PHÁT
Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693
MST: 0 3 1 4 0 3 9 9 0 7
Email: phanphuong1712@gmail.com
Website: inoxphuongnamphat.com

Tin liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét